Dip-Innovation

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

10 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผู้บริหารได้สร้างแนวความคิดใหม่ ๆ ในการบริการลูกค้า เช่น บริการฝาก-ถอนโดยผู้รับบริการอยู่บนรถ (Drive-Thru) เป็นต้น

เขียนโดย อ.จรินทร์ อาสาทรงธรรม ภาควิชาการจัดการธุรกิจสมัยใหม่

ลิขสิทธิ์นี้สำหรับ e-journal คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ที่มา: http://wiki.nectec.or.th/bu/ITM532Students_2008/Innovation
Updated: February 21, 2017 — 1:57 pm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Dip-Innovation © 2016 Frontier Theme